Fyrir utan það munt þú finna þúsundir

Solve china dataset issues with shared expertise and innovation.
Post Reply
mayaboti

Fyrir utan það munt þú finna þúsundir

Post by mayaboti »

malar maís í Afríku“ nýjar vísindalegar myndir forskoðun_78133 preview_78133 (2) Landslag forskoðun_78136 Meðhöndlun nagdýra og aðhaldstækni forskoðun_78079 Mismunandi uglutegundir forskoðun_78131 forskoðun_78079 Teikningar af hjartalækningum „Hæ, ég þarf að sýna ósæðarskurð og ósæðarrótarígerð“ forskoðun_78132 Kappreiðar hestur "Hæ, er hægt að vera með kappaksturshest og hlaupara í svarthvítu?" forskoðun_78336 Svo, eins og þú sérð, bjuggum við til margar myndir í þessari viku.

annarra myndskreytinga á Mind the Graph. Hins vegar, ef þú b2b netfangalisti finnur ekki myndina sem þú þarft, skrifaðu okkur! En ef þú ert ekki enn í huga grafnotanda geturðu byrjað núna ókeypis:Sem læknir veistu líklega mikilvægi þess að eiga góð samskipti við sjúklinga þína. Þeir þurfa að skilja læknisfræðilegar upplýsingar, svo meðferðin geti skilað árangri. Fyrir utan það þurfum við að gefa út ný blöð til að bæta samskipti okkar í vísindum, milli jafningja okkar. Ef þú ert í erfiðleikum með að ná til fleiri með rannsóknum þínum eða útskýra aðferðir og meðferðir fyrir sjúklingum þínum, þarftu að vera sjónrænari! Vísindalegar og læknisfræðilegar myndir eru öflugt tæki til að miðla vel.

Hins vegar veit ég að það er ekki auðvelt að finna nákvæmar og vísindalegar skýringar. Vegna þess bjóðum við upp á þúsundir vísindalegra mynda á Mind the Graph. Við erum netvettvangur til að búa til vísindaleg grafísk útdrátt, kynningar, þingspjöld og fleira! Flestar myndirnar okkar eru fyrir lífvísindi og heilsu. Læknisfræðilegar myndirnar innihalda myndir af skurðaðgerðum, aðgerðum, líffærafræði manna, vefjafræði og lækningatækjum. Skoðaðu nokkrar af læknisfræðilegum myndskreytingum okkar sem eru tiltækar: læknisfræðilegar_myndir „Ég þróaði nýja meðferð, svo hvernig get ég fengið þær læknisfræðilegu skýringar sem ég þarf? Flestar tiltækar myndir eru byggðar á beiðnum frá notendum okkar.
Post Reply